Close this window

คุณ amy และเพีือนๆครับ ร้านธรรมดาแถวหัวหินสำหรับกินข้าวเที่ยงที่ไหนดีครับ
ขอบคุณครับ ที่แนะนำร้านอาหารจะพยายามไปลองให้ครบ
แต่สงสัยว่าคนที่นั่นหรือเพื่อนๆที่ไปหัวหิน มีร้านง่ายๆ จานเดียว
อร่อย สะอาด ที่น่าสนใจบ้างไหมครับ เพราะทานร้านอาหาร seafood
ห้าหกมื่อติดกันก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
โดย: noname   วันที่: 22 Mar 2006 - 16:55

ความคิดเห็นที่: 1 / 10 : 184361
โดย: noname
ขอถามอีกนิดเรื่องไปไหว้พระครับ
ได้ยินว่าใกล้้หัวหินมีวัดที่มีหลวงปู่ทวด องค์ใหญ่
อยากจะไปสักการะ ไม่ทราบไกลจากตลาดกี่กิโล
หรือมีอะไรน่าสนใจอีกก็บอกได้นะครัับ
จะเปลี่ยนสไตล์เที่ยว ทุกทีเอาแต่กินกับนอน
วันที่: 22 Mar 06 - 17:46

ความคิดเห็นที่: 2 / 10 : 184414
โดย: The_OhM
ไปวัดไม่ไกลนะครับแต่บอกไม่ได้ว่ากี่กิโลจะมีป้ายบอกทางครับถ้าไม่เหนถามคนแถวนั้นได้ครับ วัดชื่อวัดห้วยมงคลครับ ลองถามทางดูครับ แต่บรรยากาศที่วัดสวยงามครับ น่าไปสักการะคับ
วันที่: 22 Mar 06 - 22:26

ความคิดเห็นที่: 3 / 10 : 184475
โดย: Zy
วัดที่ว่าเนี่ยอยู่ทางเดียวกับที่จะไปน้ำตกป่าละอูครับ จากแยกที่เลี้ยวจากถนนบายพาสวิ่งไปไม่ไกลมากจะมีป้ายบอกให้เลี้ยวซ้าย วิ่งตรงไปอีกซักพัก ก้อจะเจอครับ ระยะทางนี่จำไม่ได้
วันที่: 23 Mar 06 - 06:53

ความคิดเห็นที่: 4 / 10 : 184550
โดย: Amy
ต๊ายยย พันธุ์แท้หัวหิน คริ คริ
ตามที่ คห.ที่ 2-3 บอกเลยจ้า
หากไปจากหัวหิน ก็ให้ขับรถเข้าผ่านตัวเมืองหัวหิน ก็จะไปทะลุบายพาสค่ะ
แล้วก็เลี้ยวขวาเพื่อมุ่งหน้าไปกรุงเทพค่ะ ขับไปสักพักก็จะมีป้ายน้ำตกป่าละอู
ก็ไปตามทางน้ำตกเลยค่ะ วัดจะอยู่ก่อนถึงน้ำตกค่ะ หรืออีกทางก็
ขับเส้นทางธรรมดาไปทางชะอำค่ะ ดูป้ายวัดห้วยทรายใต้ ก็ขับเข้าเส้นนั้นก็ได้ค่ะ
แล้วตรงไปเรื่อย ๆ ค่ะ มันก็จะไปเจอสี่แยกบายพาสเหมือนกัน ก็ตรงอย่างเดียวเลยค่ะ
แล้วดูป้ายเอานะค่ะ

ส่วนร้านอาหาร เพียบค่ะ ตามสั่งเนี่ย ข้างถนนเลยค่ะ ไม่ต้องไปกินบรรยากาศตามร้านอาหาร
ทุกมื้อก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหมดตูดพอดี คริ คริ
วันที่: 23 Mar 06 - 10:59

ความคิดเห็นที่: 5 / 10 : 184752
โดย: T
คุณ AMY รู้จัก "บ้านพักเบิร์ด" หรือเปล่าครับ
มันเป็นบ้านที่มีห้องพักยื่นไปในทะเล อยู่โซนกลางเมืองหัวหิน
แถว ๆ ศาลอะไรสักอย่าง แล้วก็ใกล้โรงแรมใหญ่ ๆ สูง ๆ (จำชื่อไม่ได้)
เคยไปพักสัก 2 ปีมาแล้ว บรรยากาศดี เจ้าของเป็นกันเอง
แต่ทำนามบัตรหายครับ
เดือนหน้าว่าจะไปอีก
ถ้าคุณ AMY รู้จัก ผมรบกวนอยากได้เบอร์โทรบ้านพักเบิร์ดหน่อยครับ
จะได้โทรไปคอนเฟิร์ม ว่าห้องพักว่างหรือเปล่า
เอาแบบคุณ AMY ต้องสะดวกด้วธนะครับ
ถ้าไม่สะดวก ก็ไม่เป็นไร ไม่รบกวนนะครับ ขอบคุณครับ
วันที่: 24 Mar 06 - 03:03

ความคิดเห็นที่: 6 / 10 : 184757
โดย: T
เย้ย...เสิร์ชเจอเฉยเลย เคยเสิร์ชหาก่อนหน้านี้ไม่มีนี่นา
ไม่รบกวนคุณ AMY แล้วครับ ขอบคุณครับ
วันที่: 24 Mar 06 - 03:22

ความคิดเห็นที่: 7 / 10 : 184981
โดย: Amy
ก๊ากกกก
วันที่: 25 Mar 06 - 11:25

ความคิดเห็นที่: 8 / 10 : 185112
โดย: auto
ถ้าจากเส้นหน้าวัง วิ่งไปเจอสี่แยกแรก เลี้ยวขวาจะไปทะลุเส้นบายพาสได้เเต่มีทางเลี้ยวมากมายไม่ชำนาญอาจหลงครับ พอเจอสี่แยกบายพาส เลี้ยวซ้ายไป ปราณ เลี้ยวขวากลับ ชะอำ ตรงไปเข้าป่าละอู และไปวัดหลวงพ่อทวด องค์เป้งครับ ก่อนถึงสี่แยก บายพาสที่ว่าขวามือ มีโครงการส่วนพระองค์ จะมีร้านอาหาร ราคา โอเค เมนู เเนะนำ แย้ ผัดเผ็ด และอาหารป่าครับ
วันที่: 26 Mar 06 - 18:27

ความคิดเห็นที่: 9 / 10 : 185113
โดย: auto
คุณ amy ทำงานอยู่หัวหินหรือ ครับ
วันที่: 26 Mar 06 - 18:29

ความคิดเห็นที่: 10 / 10 : 186169
โดย: zexwarior
วัดห้วยมงคล เข้าทางเดียวกับทางไปน้ำตกป่าละอูแล่ะครับ เข้าไปประมาณ4กิโล จะเจอ3แยกมีป้ายบอกให้เลี้ยวซ้าย

เข้าไปอีก4กิโล วัดจะอยู่ทางขวามือครับ
เพิ่งไปมาเมื่อวันจันทร์
ให้ได้บุญแยะๆนะครับ

อ้อ ถ้าช่วงถนน มาจากประจวบ(ไม่ได้เลี่ยงเข้าชะอำ)เส้นนั้นถนนไม่ค่อยดี ระวังนะครับทั้งขาเข้า-ออก จาก กรุงเทพฯครับ