Close this window

จะไปเที่ยวเกาะช้างครับ..แนะนำหน่อยคร้าบ
อันเนื่องด้วยเวลาจำกัดมากครับค้างได้คืนเดียว(จองไว้1คืนที่Remark cottage)
กะจะออกจากกุงเท้ปสักหกโมงเช้าวันเสาร์...
ข้ามท่าเรือที่อ่าวธรรมชาติ..ลงอ่าวสัปรด...เอารถข้ามไปครับ..ช่วงเช้าเลยเช็คอินเที่ยง...แล้วบ่ายเที่ยว..หาร้านกินข้าวดีๆตอนเย็น..นอน..ออกเที่ยวสายๆ..กลับบ้านสักบ่ายๆ.
มีท่านใดแนะนำโปรแกรมได้บ้างมั้ยครับ.ไม่เคยไปจริงๆเลย....
ปอลอ....ไป2คนกับสุดเลิฟ..อิอิอิอิ..
ค่ารถข้าม+คนขับ200..คนนั่ง120---ไปกลับ640ผมว่าคุ้มกว่าไปเช่าแมงกะไวค์ขี่ที่โน่น..เพราะไม่ได้ขี่มอไซด์นานมากแล้วคร้าบ..
รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ.
โดย: กุ้ง01   วันที่: 25 Aug 2008 - 17:29

ความคิดเห็นที่: 1 / 20 : 380716
โดย: "ลุง"
ไปเกาะช้างผมว่าน่าจะซัก 2 คืนนะครับ

คืนเดียวเหนื่อยโคตร ขับรถไปก็ค่อนวันแระข้ามเรืออีก

กว่าจะถึงที่พักก็มืด เช้ามาเที่ยวได้แป๊ปเดียวประมาณเที่ยงต้องเตรียมตัว

เดินทางกลับอีกแล้ว ขับรถเหนื่อยอย่างเดียว
วันที่: 25 Aug 08 - 17:36

ความคิดเห็นที่: 2 / 20 : 380732
โดย: กุ้ง01
เหรอ..ท่านลุง...ผมก้อว่างั้นแหละ..แต่ยังไงๆก้อลางานม่ะได้อยู่ดีอ่ะ...
ปอลอ..แก้ไขค่าเรือ200--ไปกลับ2คน240ไปกลับ..รวม440บาทคร้าบ...
วันที่: 25 Aug 08 - 17:54

ความคิดเห็นที่: 3 / 20 : 380739
โดย: Aofkung
แนะนำคุ๊กกี้รีสอร์ทครับบรรยากาศดี ราคาอาหาร+รสชาติก้อน่าประทับใจดีครับ

ราคาห้องไม่แพงจนเกินไป แถมมีสระว่ายน้ำ(น้ำจืดนะ)ด้วย

ส่วนทริปดำน้ำติดต่อที่รีสอร์ทได้เลยครับมีแทบทุกที่

ปล.ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะเพียงแต่เคยไปที่นี่แล้วรู้สึกดีก้อเท่านั้นครับ
วันที่: 25 Aug 08 - 18:11

ความคิดเห็นที่: 4 / 20 : 380741
โดย: BIG DDT
ทำไมเวลาไปน้อยจัง ลาป่วยต่ออีกวันซิครับ จะได้พัก 2 คืน
วันที่: 25 Aug 08 - 18:12

ความคิดเห็นที่: 5 / 20 : 380742
ดูใกล้ๆดีกว่ามั้ยมีที่แนะนำ

หาดเจ้าสำราญมีรีสอร์ทอยู่5-6เจ้าแต่ไม่ใช่ตรงที่ของราชการ

สงบเงียบสะอาดราคาไม่แพงยิ่งไม่ตรงเสาร์-อาทิตย์ยิ่งถูก

มีหาดส่วนตัวหน้ารีสอร์ทตกเย็นขับรถไปกินอาหารทะเล

ที่ สะพานปลาหัวหิน โต๊ะอาหารตั้งที่หาดทราย

นั่งกินอาหารใต้แสงตะเกียง อิ่มเดินทางกลับที่พักประมาณ10โล

หลังจากนั้นพักผ่อนได้เต็มที่ เย็นค่อยกลับ
วันที่: 25 Aug 08 - 18:14

ความคิดเห็นที่: 6 / 20 : 380748
โดย: เซนท์โซเฟียร์
อย่าลืมเอาเชือกไปด้วยครับ เพราะบางทีเกาะอย่างเดียวเอาไม่อยู่ ต้องเอาเชือกรัดด้วย ช้างมันตัวใหญ่นะ ว่าแต่ลุงกุ้งจะไปเกาะมันทำไมอ่ะ
วันที่: 25 Aug 08 - 18:45

ความคิดเห็นที่: 7 / 20 : 380758
โดย: Adrenalized PERFORMANCE
ถ้าจะไปเพื่อเปลี่ยนที่.... ก็อย่าไปไกลให้เปลืองแรงเลย แค่คืนเดียว
เหนื่อยแทน
ถ้าจะไปจริงๆ แนะนำให้ "งีบ เอา แรง"
แล้วค่อยออกตอนตีสองตีสาม ไปเช้าที่นู่น จะดีกว่า จะได้มีเวลาพักผ่อนเพิ่มอีกหน่อย
ขับรถไป สบายๆ ก็ประมาณสาม-สี่ ชั่วโมงละ ดูแผนที่เดินทางดีๆ มีทางลัดๆ อยู่
วันที่: 25 Aug 08 - 19:01

ความคิดเห็นที่: 8 / 20 : 380762
โดย: "ลุง"
พี่แฮงค์ คิดไรอยู่เนี่ย น้องเค๊าแค่ไปเที่ยว....เกาะกัน
วันที่: 25 Aug 08 - 19:05

ความคิดเห็นที่: 9 / 20 : 380770
โดย: ake@wireless
นั่นดิพี่ไปคืนเดียวเนี่ย ผมว่าไม่คุ้มเหนื่อยหรอก ขนาดผมนั่งรถทัวร์ไป ไม่ต้องขับเองยังเหนือยเลยนิ
เห็นด้วยกะคุณ BIG DDT น่าจะลาป่วยต่ออีก 1 วัน ถ้าจะไปถึงเกาะช้างอ่ะ
วันที่: 25 Aug 08 - 19:12

ความคิดเห็นที่: 10 / 20 : 380780
โดย: กุ้ง01
แหม...ท่านแฮงค์....พูดอย่างกะตาเห็นนะนั่น...
ไอเดีย..ออกดึกๆน่ะน่าสนใจแฮะ...ถ้าศุกร์เย็นไม่เมาซะก่อนนะจะปะติบัตตามเลยนะท่าน..

ท่านเซนท์...ผมว่าจะเกาะตัวเองซะมากดิ่...เห็นใครๆก้อว่าผมว่า....อ่ะ..ว้นน่ะ..

ไม่กล้าลางานจริงๆนะเนี่ย....
เจ้านาย..ใจร้ายอ่ะ..
วันที่: 25 Aug 08 - 19:31

ความคิดเห็นที่: 11 / 20 : 380781
โดย: กุ้ง01
เรียนท่านลุง..ฝั่งนั้นไปบ่อยๆมากๆแว้ว...อยากลองฝั่งตะวันออกมั่งอ่ะ..
ปอลอ..ไปงาน..ททท..มาหลงคารมไปจองไว้..จ่ายตังค์แล้วด้วย....เลยต้องไปซะหน่อย..ใกล้หมดอายุที่จองไว้เต็มทีครับ..
วันที่: 25 Aug 08 - 19:34

ความคิดเห็นที่: 12 / 20 : 380784
โดย: "ลุง"
ถ้างั้นลาได้วันเดียวไปถึงโน่นตอนเช้า

โทรมาลาใหม่ แพ้อาหารทะเล(หอย)ท้องเสียอย่างแรง

ขอลาเพิ่มอีกวัน เสียค่าเดินทางแร้ว ไปให้คุ้ม

หุ หุ ท้องเสียไม่ต้องขอใบรับรองแพทย์

(ซื้อได้เข้าคลีนิคบอกท้องเสียเด๋วหมอก็ออกใบรับรองให้

ทั้งค่าเกลือแร่+ใบรับรองไม่เกิน300 เกลือแร่ทิ้ง ใบรับรองเอา)
วันที่: 25 Aug 08 - 19:41

ความคิดเห็นที่: 13 / 20 : 380793
โดย: Zy

ถ้าทำอย่างที่พี่แฮงค์ว่ามาเนี่ย สงสัยไม่ได้ไปแน่ หมดแรงซะก่อน
วันที่: 25 Aug 08 - 20:32

ความคิดเห็นที่: 14 / 20 : 380832
โดย: Adrenalized PERFORMANCE

ท่าน ท่านจะไป งีบ เอา แรงๆ เอ๊ย ไปพักผ่อน หรือจะไปดื่มคร้าบ
เดี๋ยว ก็เมาหลับซะก่อน (ได้เอา แรง) หรอก
วันที่: 25 Aug 08 - 23:55

ความคิดเห็นที่: 15 / 20 : 380857
โดย: ต้อมครับ
555 ....ดู พี่ ๆ เเต่ละ ท่าน เเนะนำ..เเล้ว.. ( เสียวโว้ย ๆ )
..ปล......( กรุ ) จะได้ออกเเบบเรือน .........ห. ...........ปีนี้ไหม เนี้ย ?
วันที่: 26 Aug 08 - 07:06

ความคิดเห็นที่: 16 / 20 : 380880
โดย: กุ้ง01
ท่านต้อมครับ..
โครงการปีหน้ากลางปีครับ...ต้องก่อสร้างประมาณกุมภาน่ะครับ..
ยังหาผู้รับเหมาใจดีราคาถูก...คุณภาพงานเยี่ยม..งานหรูเริ่ด...รายละเอียดเยี่ยม...รวดเร็วตามใจลูกค้าทุกอย่าง..
ยังหาม่ะได้เร้ย....
อิอิอิอิ
วันที่: 26 Aug 08 - 08:57

ความคิดเห็นที่: 17 / 20 : 380887
โดย: ต้อมครับ
เเนะนำ sub contractor ให้ จ้า...ถ้าเอาของผม หละก้อ....ราคาญี่ปุ่น...จ๊ะ
วันที่: 26 Aug 08 - 09:33

ความคิดเห็นที่: 18 / 20 : 381106
โดย: zoom zoom
เคยลองไปแบบโฮมสเตย์รึยังครับ ไปแต่ตัว ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย อาหาร ที่พัก เที่ยวเค้าจัดไว้ให้หมดแต่อยู่แบบชาวบ้านนะครับ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แนะนำลุงต๊อบนะครับ เคยไปมาแล้ว 2 ครั้ง แต่แนะนำให้ไปหลายคนครับ สนุกดี 1 คืนน่าจะประมาณ 1200 ส่วน 2 คืนนี่ 2000 ครับ 081-2941650 ลองดูนะครับ
วันที่: 26 Aug 08 - 16:34

ความคิดเห็นที่: 19 / 20 : 381412
โดย: กุ้ง01
ครับท่านซุ่มๆ....จะลองหา0กาสไปครับ...
ท่านต้อม...
ราคายี่ปุ่นนี่มันถูกกว่าใช่ป่ะ...อิอิอิอิอิ
วันที่: 27 Aug 08 - 11:36

ความคิดเห็นที่: 20 / 20 : 382883