Close this window

* * * กำหนดการ ทริปทำบุญ & มีทติ้ง ห้าปีมาสด้าคลับ* * *
* * * กำหนดการ ทริปทำบุญ & มีทติ้ง ห้าปีมาสด้าคลับ * * *

ในวาระครบรอบห้าปีแห่งการก่อตั้ง มาสด้าคลับไทยแลนด์ การจัดงานมีทติ้งครั้งนี้จะพิเศษกว่าที่ผ่านผ่านมา โดยพวกเราจะเดินทางไปทำบุญแก่เด็กด้อยโอกาส นมัสการมณฑปพระพุทธบาท และรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งกำหนดการเดินทางมีดังนี้

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549

0845น รวมตัวที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท ถนนวิภาวดีรังสิต (ข้างสนามกีฬากองทัพบก, ตรงข้าม ม หอการค้าไทย)

0900น ออกเดินทาง ขึ้นทางยกระดับที่ด่านสุทธิสาร

0930น รวมตัวที่สถานีบริการน้ำมัน คาเท็กซ์ รังสิต (เลย ม กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต, ก่อนถึง ม ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต)

0945น ออกเดินทาง (พร้อมกลุ่มแรก) มุ่งหน้าจังหวัดสระบุรี

1115น ถึงสถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี

** กิจกรรม ณ สถานสงเคราะห์ เลี้ยงอาหารกลางวัน มอบของบริจาค ฯลฯ**

1330น ออกเดินทางจากสถานสงเคราะห์ฯ รับปะทานอาหารกลางวัน (แนะนำโดยเจ้าถิ่น)

1430น นมัสการมณฑปพระพุทธบาท ณ วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร

1515น ออกเดินทาง มุ่งหน้าจังหวัดอยุธยา (นำทางโดยเจ้าถิ่น)

1615น รวมตัวที่ศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร

** ถ่ายรูปหมู่ **

1645น ออกเดินทาง มุ่งหน้าร้านอาหาร

1700น นั่งเล่นริมน้ำ พูดคุย รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร ริมน้ำ

2000น ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ ขึ้นทางด่วนที่ด่านบางปะอิน

หมายเหตุ
กำหนดการต่างต่างอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมและสภาพแวดล้อม
หากใครไม่สามารถร่วมงานภาคเช้าได้ สามารถสมทบได้ทั้งภาคบ่าย (ที่วัด) และภาคเย็น (ที่ร้านอาหาร) ยินดีต้อนรับเสมอครับ

ที่อยู่ที่สำคัญ (กรณีหลงทาง)

137 หมู่ 7 ตำบลธารเกษม อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี
โทร 0 3626 6708

วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร

ศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร
ตำบลช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ร้านอาหาร ริมน้ำ
16/5 หมู่ 5 ตำบลราชคราม อำเภอบางไทร จังหวะพระนครศรีอยุธยา
(ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสามแยกบางไทร)
โทร 0 3536 6050

เบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉิน
0 1890 2679 เอมี่
0 9810 4141 ตาม
0 1815 3375 เดช

โดย: เดช   วันที่: 2 Feb 2006 - 06:30

หน้าที่: [1]   2

ความคิดเห็นที่: 1 / 38 : 172041
โดย: แตะเองรู
รับแซ่บๆคร๊าบ....หุหุ

ปล.บ้านผมอยู่ห่างจากพระพุทธบาท 17 ก.ม.

นี่พอจะเป็งเจ้าถิ่นได้บ้างอ๊ะป่าวคร๊าบบบ

สมัยเรียนเทคนิคฯนี่ก็ปายกิงนอนอยู่กะเพื่อนที่

โรงเรียนวัดพระพุทธบาทนั่นแหละ (ติดหญิง)

อิอิ....พอดีออกกะดึก....แล้วจะตามไปนะครับ

ว่าจะบริจาคเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าน่ะครับ (ก็ทำไฟฟ้าอยู่นิ) อิอิ
วันที่: 02 Feb 06 - 06:48

ความคิดเห็นที่: 2 / 38 : 172043
โดย: Dr.K
เดี๋ยวเอาพยาบาลไปบริจาคซัก 4-5 คน
วันที่: 02 Feb 06 - 06:55

ความคิดเห็นที่: 3 / 38 : 172044
โดย: แตะเองรู
555 ให้จิงเต๊อะ...สาธุ..!!
วันที่: 02 Feb 06 - 06:58

ความคิดเห็นที่: 4 / 38 : 172053
โดย: Red Metalic
ถ้าเป็นพยาบาลสาวๆ....บริจากให้ผมก็ได้คับ...ช่วงนี้ป่วยบ่อยอ่ะ...แค๊ก แค๊ก...

เสียดายที่ไม่ได้ไปด้วย...ติดสัมนา....ยังไงขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้านะครับ
วันที่: 02 Feb 06 - 08:11

ความคิดเห็นที่: 5 / 38 : 172054
โดย: 323 ซีดาน สีน้ำเงิน คนแปด
อนุโมธนาบุญด้วยค่ะ แต่เราคงไปไม่ได้
วันที่: 02 Feb 06 - 08:17

ความคิดเห็นที่: 6 / 38 : 172058
โดย: Pok 323 Rescue
ซึมซาบครับผม
รถซ่อมเสร็จแล้ว เจอกันวันเดินทางครับ
วันที่: 02 Feb 06 - 08:48

ความคิดเห็นที่: 7 / 38 : 172064
โดย: Pok 323 Rescue
ของผมส่วนใหญ่จะเป็น ผ้าอนามัย กับ ขนมปี๊บน่ะครับ
เพราะหมดงบพอดีขอโทษจริงๆ เพราะเพิ่งไปบริจาคของให้ชาวกะเหรี่ยงที่เชียงใหม่มา

วันเดินทาง ผมเสร็จจากอยู่จุดอาสาวชิระ แล้ว กลับบ้านไปนอนซักงีบ แล้วจะไปพบที่ ปั้ม ปตท. วิภาฯนะครับ
วันที่: 02 Feb 06 - 08:56

ความคิดเห็นที่: 8 / 38 : 172094
โดย: Amy
รู้สึกดีจังเลยค่ะ ที่เห็นความตั้งใจ และความร่วมมือของพวกเรา
นึกแล้วอยากให้ถึงวันอาทิตย์ไว ๆ จิง ๆ

ปล. เอมี่ไปรอที่ปั้มตรงวิภาวดีนะคร๊า
วันที่: 02 Feb 06 - 10:27

ความคิดเห็นที่: 9 / 38 : 172095
โดย: Amy
พี่เดช ตกลงไอศครีม ว่าไงค่ะ บอกเล็กให้ดำเนินการไปเลยยังค่ะ
วันที่: 02 Feb 06 - 10:31

ความคิดเห็นที่: 10 / 38 : 172115
โดย: อ๋อง
ติม ติม ติม
จะกิน จะกิน
วันที่: 02 Feb 06 - 11:09

ความคิดเห็นที่: 11 / 38 : 172119
โดย: rex
ตกลงผมจะสั่งไอสกรีมนะครับ
แล้วก็ เป็ปซี่ 6 ลัง ด้วยครับ
วันที่: 02 Feb 06 - 11:16

ความคิดเห็นที่: 12 / 38 : 172123
โดย: H@NK
เอ่อ ถ้าผมจะเอา French Fried ไปทอดให้เด็กๆ ทาน จะดีไหมคับ ใครมีเครื่องทอดบ้าง อิอิ พอดีผมไม่มีเครื่องทอดอะ
วันที่: 02 Feb 06 - 11:21

ความคิดเห็นที่: 13 / 38 : 172125
โดย: PapaRo@chมั่วไปวันๆ~*
เอาสเต็กไปย่างดีกว่ามั๊ยพี่
เด๋วอาสาหาฟืนให้ เหอ เหอ

ถามนิดนึง
ถ้าผมมาจากฝั่งหอการค้าแล้วกลับรถตรงแยกก่อนไปอนุเสาวรีย์ชัยฯเนี่ย
พอขับกลับมามันจะเจอปั๊มนี้ปั๊มแรกมั๊ยคับ
คืออยากหา95 เติมก่อนอ่ะ
ปตท.มันมีแต่โซฮอล์นี่นา
วันที่: 02 Feb 06 - 11:42

ความคิดเห็นที่: 14 / 38 : 172126
โดย: chow_zoom!
ไปไม่ได้แล้ว อยู่ไกลมาก ขอร่วมทำบุญเด๋วโทรหาคุณเดช คับ
วันที่: 02 Feb 06 - 11:44

ความคิดเห็นที่: 15 / 38 : 172135
โดย: H@NK
เอ่อ ถ้าเอาสเต็กไปย่าง พี่คงล่มจมก่อนอะน้อง

ก่อนปั๊ม ปตท เป็นปั๊มเชลล์ นะ เท่าที่จำได้ (หรือมานปิดปายแล้ว ไม่ได้ผ่านนานจัด)
แต่ไม่รุจะมี 95 pure ให้เติมหรือเปล่านะ
วันที่: 02 Feb 06 - 12:04

ความคิดเห็นที่: 16 / 38 : 172136
โดย: rex
พี่แฮงค์ ถ้าไปทอด เคัาจะชอบมาก คือให้ใช้เครื่องครัวของเค้าเลย เพราะว่าของทอดสามารถทำได้พร้อมกันมาก ๆ แล้วทิ้งไว้ได้นานกว่า

อาหารย่างเนี่ยเค้าไม่แนะนำนะครับ เพราะว่ากว่าจะย่างเสร็จก็ช้า และไม่สามารถทำได้ในคราวละมาก ๆ ทำเสร็จแล้วก็เย็นชืดอย่างเร็วด้วยครับ
วันที่: 02 Feb 06 - 12:08

ความคิดเห็นที่: 17 / 38 : 172137
โดย: TheArm
จะพยายามตื่นให้ทันคับ
วันที่: 02 Feb 06 - 12:12

ความคิดเห็นที่: 18 / 38 : 172139
โดย: อ๋อง
คุณPapaครับ
ถ้ามาจากฝั่งหอการค้าฯ
เลยร.ร สุรศักดิ์มนตรีมาหน่อยนึงรู้สึกว่าจะมีเชลล์หรือเอสโซ่(ไม่แน่ใจ)อยู่
แล้วถ้ากลับรถตรงใต้ทางด่วนดินแดงขึ้นมาแล้ว
จะมีเชลล์ฯอีกแห่งนึง
แต่กลับรถแล้วต้องรีบชิดซ้ายหน่อยนะจ๊ะ
วันที่: 02 Feb 06 - 12:19

ความคิดเห็นที่: 19 / 38 : 172157
โดย: เดช
เข้ามาบอกว่า
ปั๊ม ปตท นี้มี 95 อยู่สองหัวครับ

วันที่: 02 Feb 06 - 13:05

ความคิดเห็นที่: 20 / 38 : 172159
โดย: PapaRo@chมั่วไปวันๆ~*
โอ้ว เยี่ยม
จะได้ไปเร็วๆ
เพราะจะต้องตั้งเข็มวัดน้ำมันใหม่ล่ะ