Close this window

Confirm ทริป กทม. - เพชรบูรณ์ - เข้าค้อ ครับ

จาก http://mazdaclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=56553

ขอ Confirm รายการตามนี้ครับ

28/11/09 @ 05:30 น. พร้อมกันที่ปั๊มปตท. แถวๆ ม.กรุงเทพ รังสิต

28/11/09 @ 06:00 น. ล้อหมุน ออกเดินทางมุ่งสู่สระบุรี - ลพบุรี - เพรชบูณร์ ระหว่างทางอาจจะแวะชมดอกทานตะวันแถว ๆ ลพบุรี

28/11/09 @ 11:00 น. แวะทานไก่ย่างวิเชียรบุรี เดินทางต่อเข้าเพรชบูรณ์ ---> เขาค้อ

หาที่เที่ยว และนอนพักบนเขาค้อ 1 คืน สถานที่ ภูเพชรลดารีสอร์ท

ตอนนี้เป็นช่วง คนจาก กทม หนีไปเที่ยว รับลมหนาว

หาได้เเล้วที่ ภูเพชรลดา รีสอร์ท....

บ้านพักตากอากาศ 1 หลัง พักได้ 8 ท่าน 3000 บาท

เต้นนำไปกางเอง 3 คน คิด 150 บาท ( รวมค่าอาหารเช้าเเล้ว )

พี่ วรพันธ์ Cronos FSZE ช่วยจัดหาให้พร้อมทั้ง

สายด่วน HOT LINE......

พี่ วรพันธ์...เจ้าถิ่น .....MAZDA CLUB ... ตอนเหนือ.

ขอเสนอตัว...เป็นเจ้าภาพ เลี้ยงอาหาร เย็น+ ค่ำ ณ. ที่พักเเห่งนี้........

ขอให้พี่ วรพันธ์ มีความสุข มาก ๆ เลยครับ

ลป. มาสด้า คลับเราไม่เคยทิ้ง กัน จริง ๆ เลย.....

ขอขอบพระคุณมากครับ

29/11/09 @ 13:00 น.ออก เดินทางกลับ กทม. โดยสวัสดิภาพ

ตอนนี้ Confirm ทางเดินทางแล้วมีดังนี้ครับ

1. ปอ@ลำลูกกา 2 คน ที่พัก

2. บอมบ์
3. Amy

รบกวนช่วย Confirm ด้วยครับ
โดย: ปอ@ลำลูกกา   วันที่: 20 Nov 2009 - 13:17

หน้าที่: [1]   2

ความคิดเห็นที่: 1 / 23 : 523693
ฝากอีกนิดครับ

เดินทาง

เราจะเดินทางกันเรื่อย ๆ สบาย ๆ ขับชมธรรมชาติสองข้างทางไปเรื่อย

ความเร็วก็ประมาณ 100 กว่า ๆ สไตร์เราครับ

เราจะหยุดพักกันเรื่อย ๆ ประมาณ 3 - 4 pit stop

เตรียมรถ

จริง ๆ แล้วของพวกนี้ มันก็ฉายหนังซ้ำนั้นแหละครับ ทุกท่านทราบดีอยู่แล้ว

แต่ครั้งนี้เราขอให้เตรียมรถให้ละเอียดซักนิดนึงนะครับ

ตรวจดูระดับน้ำ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค ให้ครบถ้วน

ลมยาง สำหรับล้อ 17 นิ้วตัวโหดทั้งหลาย ก็ขอซัก 35 ปอน ล่ะกัน

ลูกหมาก บูธยาง ช๊อค ช่วงล่างต่าง ๆ ขอแบบแน่น ๆ นะครับ (รถช่วงล่างแน่น ๆ มันขับแล้วรู้สึกสบายใจจริง ๆ )

เบรค สำคัญมาก ท่านใดจะอัพอะไร ก็ขอให้จัดการโดยไว้ อย่าลืมเช็ดดูผ้าเบรคด้วยนะครับ

อ้ออย่าลืมทำเป่ากรองอากาศซักเหน่อยก็ดี

ท่านใดมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ยินดีน้อมรับครับ 089-8936724
วันที่: 20 Nov 09 - 13:19

ความคิดเห็นที่: 2 / 23 : 523696
โดย: ปอ@ลำลูกกา
วันอาทิตย์นี้ ผมว่าจะเข้าไปอู่ช่างประภาส ช่วงบ่าย mini นอกรอบกลาย ๆ

ท่านได้สะดวกเรียนเชิญนะครับ

อ้อ....... ท่านรัตน์เห็นรูปหรือเปล่าคับ
วันที่: 20 Nov 09 - 13:23

ความคิดเห็นที่: 3 / 23 : 523719
โดย: Note Kung
แวะผ่านมาชม.......เฟี้ยวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
วันที่: 20 Nov 09 - 14:55

ความคิดเห็นที่: 4 / 23 : 523760
โดย: เซนท์โซเฟียร์
วันที่: 20 Nov 09 - 19:51

ความคิดเห็นที่: 5 / 23 : 523804
โดย: อเมซอน
อยากไปด้วยจัง...........................................

ขอรอดูรูปสวยๆก็แล้วกันครับ
วันที่: 20 Nov 09 - 23:18

ความคิดเห็นที่: 6 / 23 : 523811
โดย: **อาเปา**
วันที่: 21 Nov 09 - 00:43

ความคิดเห็นที่: 7 / 23 : 523949
โดย: ตานํา
ผมไป 2 คน เอาเต้นท์ไปเองครับ

เออ แล้วปั๊ม ปตท. ไช่ปั๊มเดียวกับที่ไปทําบุญหรือเปล่าครับ
วันที่: 21 Nov 09 - 22:00

ความคิดเห็นที่: 8 / 23 : 524037
โดย: บอมบ์
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ

คงต้องบอกว่า ผมไปไม่ได้ครับ
เนื่องจาก น้องโนส ยังบ่ได้ติดแก๊ส + มีโปรแกรมต้องขับรถพาที่บ้านไปข้างนอกกันครับ

ถ่ายรูปสวยๆมาฝากกันเยอะๆนะคร้าบบบ
วันที่: 22 Nov 09 - 19:03

ความคิดเห็นที่: 9 / 23 : 524122
โดย: MasterEvilO
พี่บอมบ์คร้าบไปกันเถอะครับ แหมๆๆๆ แค่ช่างยังไม่ว่างติด พี่ไปกับรถผมก็ได้ อิอิอิ
วันที่: 22 Nov 09 - 23:26

ความคิดเห็นที่: 10 / 23 : 524133
โดย: nu_rayong
ขากลับแวะล่องแก่งลำน้ำเข็กทางวังทองแก้เมื่อยได้นะครับ ทางนั้นมีน้ำตกให้ชมตลอดทาง.....
วันที่: 23 Nov 09 - 02:11

ความคิดเห็นที่: 11 / 23 : 524136
โดย: บอมบ์
อ้าว ตกลง ตี่แดง evilO ไปได้เหรอครับ

แล้วไม่ได้พาใครไปเหรอ ถ้าไปเดี่ยวจริง อาจไปด้วยยย
วันที่: 23 Nov 09 - 06:56

ความคิดเห็นที่: 12 / 23 : 524147
5. อู่ประภาส 3 คน เต็นท์

แก้เป็น นอนบ้านพักครับ
วันที่: 23 Nov 09 - 08:22

ความคิดเห็นที่: 13 / 23 : 524160
โดย: MasterEvilO
กำลังคิดอยู่เรื่องรถผม อิอิอิ เมื่อวานนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแต่มันยังมีปัญหาเดิมเรื่องน้ำในหม้อพัก เด๋วไว้ถามช่างประภาสก่อนว่าไปไหวอ่ะป่าววว 5 5 5+
แต่ไม่ต้องกลัวพี่ไปได้ๆๆ รถว่างเยอะแยะ รถพี่โน๊ตแกก็ว่างงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ไปนั่งถ่วงรถแกกัน 5 5 5+
วันที่: 23 Nov 09 - 09:16

ความคิดเห็นที่: 14 / 23 : 524177
update ครับ

1. MasterEvilO
2. บอมบ์
3. Amy

อ้อ มีเพิ่ม Mazda กะบะ ฟท์เตอร์ อีกคันนึง ข้างอู่ช่างประภาสรอ Confirm ครับ

รบกวนป๋าต๋อมช่วยดูบ้านพักเพิ่มให้ด้วยครับ
วันที่: 23 Nov 09 - 10:05

ความคิดเห็นที่: 15 / 23 : 524744
โดย: ต้อมครับ
วันนี้ วันพุทธ

เหลือ เวลาอีก 2 วัน พร้อมนะครับ
วันที่: 25 Nov 09 - 11:36

ความคิดเห็นที่: 16 / 23 : 524772
โดย: ปอ@ลำลูกกา
นาทีนี้กำลังเปลี่ยนเกียร์จาก Auto เป็นโยกเอง เพื่องานนี้โดยฉพาะ

ต้องเสร็จทันแน่ ๆ ครับ
วันที่: 25 Nov 09 - 13:25

ความคิดเห็นที่: 17 / 23 : 524825
โดย: ibho..! 676 Tel.086-994-1045

ต้องเสร็จทันแน่ ๆ ครับ

โปรเจคใหญ่...อยากลองจัง
วันที่: 25 Nov 09 - 16:17

ความคิดเห็นที่: 18 / 23 : 525114
รับขวัญเกียร์ใหม่ หุ หุ หุ
วันที่: 26 Nov 09 - 14:30

ความคิดเห็นที่: 19 / 23 : 525117
โดย: ต้อมครับ
เเรก ลาโง่ กัน มะ เพ่ๆๆๆๆๆๆๆๆ

ของผมเก่าเเล้ว
วันที่: 26 Nov 09 - 14:38

ความคิดเห็นที่: 20 / 23 : 525119
มะอาวววววววววว

แบบนั้น เหยียบจนเบื่อแว้วววววววววววว